Lượt truy cập: 1211174

Apple ra mắt bút Apple Pencil Pro mới với hỗ trợ cử chỉ bóp, Find My, phản hồi xúc giác

So với thế hệ trước, mẫu Apple Pencil Pro mang đến khá nhiều tính năng mới, bao gồm cử chỉ bóp, phản hồi xúc giác, hỗ trợ Find My,...

 

Apple Pencil Pro ra mắt. Nguồn: Apple.com
Apple Pencil Pro ra mắt. Nguồn: Apple

 

Đúng như các tin đồn trước đó đưa tin, Apple Pencil Pro mới hỗ trợ cử chỉ bóp mới để nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng. Haptics cũng được đưa vào chiếc bút stylus này để làm cho cử chỉ đó trở nên tự nhiên nhất có thể, đồng thời con quay hồi chuyển cũng được sử dụng để cho phép các ứng dụng thay đổi hướng của cọ trong khi sử dụng.

 

Việc mất Apple Pencil Pro của bạn sẽ không còn là vấn đề lớn như các phụ kiện trước đó nhờ hỗ trợ Find My, giúp việc tìm kiếm chiếc bút cảm ứng nhỏ đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Apple Pencil Pro được bán với giá 129 USD tại thị trường quốc tế, trong khi đó ở Việt Nam, thiết bị này được niêm yết giá 3.49 triệu đồng trên website chính thức của Apple.

 

Apple Pencil Pro sẽ tương thích với các mẫu iPad Pro 2024 cũng như iPad Air 2024 vừa được Apple ra mắt. Hiện người dùng đã có thể đặt hàng trước phụ kiện này và nó sẽ đến tay người dùng vào tuần tới.

Các tin liên quan