Lượt truy cập: 1167618

► Quy Trình Thay Thế Mặt Kính Điện Thoại Tại Trung Tâm HOÀNG KIỀU MOBILE

► Quy Trình Thay Thế Mặt Kính Điện Thoại Tại Trung Tâm HOÀNG KIỀU MOBILE 
 

¤ Bước 1 : Tiếp đón khách hàng đến sửa chữa thay mặt kính Điện Thoại . Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra , đánh giá mức độ hư hại của mặt kính.
 

¤ Bước 2 : Sau khi đã đánh giá tình hình của máy, nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa, kèm theo báo giá cho tường dịch vụ thay mặt kính Điện Thoại.
 

¤ Bước 3 : Khách hàng chọn và đồng ý với giải pháp thay thế mặt kính Điện Thoại mới. Nhân viên sẽ tiến hành thủ tục và bàn giao thiết bị chi bộ phận kỹ thuật.
 

¤ Bước 4 : Kỹ thuât viên nhận máy và tiến hành Bóc - Tách trực tiếp mặt kính bị vỡ, vỡ ra khỏi thiết bị. Đây là công đoạn quan trọng, cần sự khéo léo cũng như kinh nghiệm dày dặn của người thợ khi xử lý.
 

¤ Bước 5 : Sau khi đã hoàn tất công đoạn ép kính Điện Thoại mới. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lỗi một lần nữa rồi bàn giao lại thiết bị cho nhân viên lễ tân để làm thủ tục giao máy cho khách hàng. 
 

¤ Bước 6 : Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra thiết bị dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Khi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ thay mặt kính Điện Thoại. Nhân viên viết giấy bảo hành và kết thúc dịch vụ.