Lượt truy cập: 1197381

Huawei P70 Art lộ diện với thiết kế độc đáo, cảm biến Sony 1 inch, công nghệ vệ tinh mới

Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về những chiếc điện thoại này, bao gồm cả các điểm chuẩn Geekbench gần đây cho thấy chip mới, nhanh hơn. Giờ đây, một rò rỉ vừa hé lộ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về thiết kế cũng như camera của model P70 Art.

 

Huawei P70 Art sẽ có thiết kế độc đáo
Huawei P70 Art sẽ có thiết kế độc đáo

 

Theo đó, nguồn tin cho biết Huawei P70 Art sẽ có thiết kế mặt sau khá đặc biệt với mô-đun ba camera duy trì bố cục hình tam giác như trong phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Về thông số, điện thoại thông minh này dự kiến sẽ sử dụng camera có khẩu độ lớn, đó là cảm biến Sony IMX989 1 inch – lớn nhất từ ​​trước đến nay trên thiết bị Huawei. Công nghệ khẩu độ thay đổi của nó sẽ điều chỉnh một cách thông minh để mang lại chất lượng hình ảnh lý tưởng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

 

Ngoài ra, P70 Art sẽ giới thiệu giải pháp liên lạc vệ tinh mới, cho phép người dùng liên lạc từ mọi nơi trên Trái đất, ngay cả ở những vùng sâu vùng xa không có tín hiệu mạng truyền thống.

 

Toàn bộ dòng Huawei P70 có thể sẽ có màn hình cong 1.5K và bộ xử lý Kirin 9000S 5G. Cùng chờ xem Huawei sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Các tin liên quan