Lượt truy cập: 1196135

iPad Pro mới sẽ có viền mỏng hơn, chip M3 siêu mạnh, iFan có hóng không?

Cách đây vài giờ, một leaker đã tiết lộ thông tin khá thú vị về màn hình các máy tính bảng này. Giờ đây, leaker có tên “Instant Digital” vừa hé lộ cho chúng ta những tin tức khá thú vị về thiết kế loạt iPad Pro thế hệ tiếp theo.

 

iPad Pro 2024 có viền bezel siêu mỏng
iPad Pro 2024 có viền bezel siêu mỏng

 

Theo rò rỉ mới nhất, các mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ có viền xung quanh màn hình mỏng hơn so với các model trước đó. Leaker tuyên bố rằng các mẫu iPad Pro 11 inch và 12.9 inch tiếp theo sẽ có viền bezels lần lượt là 7.12 mm và 7.08 mm khi loại trừ các cạnh kim loại của thiết bị. Nếu các phép đo này là chính xác, viền bezels này sẽ mỏng hơn khoảng 10% đến 15% so với các mẫu iPad Pro trước đây được phát hành từ năm 2018 đến năm 2022.

 

Các tính năng mới quan trọng khác được đồn đại cho các mẫu iPad Pro tiếp theo bao gồm chip M3 mới nhất của Apple, thân máy mỏng hơn, camera trước sử dụng theo hướng ngang, cải tiến thiết kế camera sau và có khả năng sạc không dây MagSafe. Các phụ kiện mới cũng được mong đợi, bao gồm Magic Keyboard được cập nhật với vỏ một phần bằng nhôm và Apple Pencil mới.

 

Theo Ross Young, Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants, các mẫu iPad Pro mới sẽ được công bố vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Thậm chí một tin đồn gần đây cho biết các máy tính bảng này sẽ xuất hiện vào ngày 26/3 tới.

Các tin liên quan