Lượt truy cập: 1197797

iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình xanh và cách khắc phục nó

iPhone 13 Pro Max lỗi màn hình sọc  xanh hiện đang là "cơn sốt tìm kiếm" trên hầu hết các diễn đàn công nghệ. Tình trạng lỗi này của nhà táo đột nhiên trở thành 1 lỗi làm nhiều người dùng táo khuyết không kịp "trở tay",

Sự cố nào mà iPhone 13 pro max gặp phải

Những thiết bị của Apple luôn luôn luôn được đánh giá cao về sự ổn định và cả độ bền trong quá trình hoạt động.Tuy nhiên, thời gian gần đây một chiếc điện thoại cao cấp của nhà táo được nhiều lời ngợi khen như iPhone 13 Pro Max đôi lúc vẫn khiến mọi người phải “bất ngờ đến phát sốt” với những sự cố trầm trọng. Màn hình của máy bỗng dưng bị xanh là một sự cố như vậy.Không phải là một lỗi quá hiếm gặp, tình trạng màn hình sọc xanh đang có xu hướng ngày một nhiều.Chỉ cần lỗi như vậy đã khiến các iFan hoang mang.iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình xanh

Dấu hiệu và nguyên nhân của lỗi iPhone 13 Pro Max lỗi màn hình sọc xanh

Dấu hiệu

Hiện tượng màn hình xanh trên iPhone 13 Pro Max thường đi kèm theo với những dấu hiệu sau đây:

  • Màn hình của máy tự dưng bị xanh hoàn toàn, không thể hiển thị bất kì nội dung nào. Lúc này, quá trình trải nghiệm chiếc điện thoại của bạn đương nhiên sẽ bị gián đoạn.
  • Màn hình sọc xanh đôi khi còn đi kèm theo đó là hiện tượng chớp nháy. Đôi khi, bạn có thể sẽ thấy iPhone 13 Pro Max bị giật màn hình sau đó chuyển sang xanh hoặc màu khác như tím, trắng.

Nguyên nhân của lỗi màn hình 13 Pro Max bị xanh

Có thể bạn từng để iphone của mình phải chịu những tác động vật lý từ bên ngoài như rơi rớt, va đập, đè cấn, ẩm ướt hay có thể là ngấm nước,... Đây sẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến iPhone 13 Pro Max gặp những hư hỏng ở màn hình và nhiều bộ phận khác.

Bạn vừa nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone 13 Pro Max. Thông thường, những vấn đề ở phần mềm không liên quan tới hư hỏng ở phần cứng. Thế nhưng, lỗi màn hình xanh trên iPhone 13 Pro Max trở nên phổ biến khi nhiều người update lên iOS 15.6. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do phiên bản iOS mới không tương thích với chip màn hình của thiết bị, gây ra lỗi màn hình xanh “chết chóc”.

iPhone 13 Pro Max bị xanh màn hình

Giải pháp khắc phục phục lỗi màn hình xanh trên iPhone 13 pro max

Dù nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh trên iPhone 13 pro pro max là gì, bạn chắc sẽ cần đến một cơ sở uy tín và sự trợ giúp của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Sau đây là một vài cách khắc phục dành cho bạn khi không may iphone của bạn bị lỗi màn hình xanh ghé thăm:

  • Đem iPhone 13 Pro Max đi bảo hành nếu chiếc iPhone của bạn gặp lỗi sau khi nâng cấp IOS. Trường hợp này chỉ áp dụng với những máy vẫn đang trong thời gian được hỗ trợ chính sách bảo hành của hãng.
  • Mang iPhone 13 Pro Max của tới một trung tâm sửa chữa iPhone uy tín, trường hợp này áp dụng cho những máy đã hết bảo hành hoặc hiện tượng màn hình xanh xảy ra sau khi máy của bạn phải chịu tác động vật lý từ bên ngoài. Với trường hợp này, trong trường hợp này khả năng cao bạn sẽ tốn một khoản chi phí khá cao để phải thay màn hình hoặc ép cổ cáp màn hình iPhone 13 pro maxmax, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của nó.

Thay màn hình iPhone 13 Pro Max

Nên kiểm tra và bảo hành ở đâu

Nếu bạn đang cần đến một cơ sở uy tín thì hãy cân nhắc và tìm đến Hoàng Kiều Mobile, khi đến đây thì những vấn đề bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, không những thế với những chế độ ưu đãi và bảo hành mà Hoàng Kiều Mobile mang lại, sẽ giúp bạn yên dụng chiếc điện thoại của mình

Những giải pháp khắc phục nào được áp dụng tại Hoàng Kiều Mobile

Gửi máy bảo hành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương thức gửi bảo hành,thời gian nhanh hay chậm

Nhắm rõ mục tiêu và sự khó khăn của khách hàng.Thời gian gửi bảo hành của tại Hoàng Kiều Mobie chỉ mất thời gian khoảng 3 đến 5 ngày. Điều này sẽ giúp quý khách hàng sẽ sớm được sử dụng điện thoại của mình.

Chế độ sửa chữa

Khi Chiếc iphone của bạn bị lỗi trong thời gian đã hết bảo hành,thì lựa chọn thay thế sẽ là phương pháp tối ưu nhất.thời gian thay thế màn hình Iphone 13 pro max tại Hoàng Kiều sẽ mất khoảng 30 phút.
Để iPhone 13 Pro Max của bạn có những trải nghiệm tốt nhất sau khi thay màn hình, Hoàng Kiều Mobile có những ưu đãi sau:
  • Tặng dán cường lực bảo vệ màn hình.

  • Giảm 15% giá thành khi mua bao da, ốp lưng.

  • Giảm 10% giá thành khi mua phụ kiện khác.

Quý khách sẽ được gì khi thay thế sửa chữa tại Hoàng Kiều Mobile

  • Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại, điện thoại iPhone 13 Pro Max sửa chữa tại Hoàng Kiều sẽ có độ bền lâu dài.

  • Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình thay thế.Giá cả thay thế sẽ công khai toàn bộ bao gồm công thợ và thời gian bảo hành và sẽ không phát sinh thêm chi phí nào khác.

  • Chất lượng Màn hình iPhone 13 Pro Max chính hãng nhưng có mức giá phải chăng.

Chế Độ bảo hành tại Hoàng Kiều Mobile

  • Bảo hành thay mới 1 đổi 1.
  • Sửa chữa, thay thế, lấy liền.
  • Tặng Giftcard giảm giá 5 – 10% dịch vụ của Hoàng Kiều Mobile.
  • Hoàn phí sửa chữa 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng màn hình trong tuần đầu tiên.

✔️ Dịch vụ

⭐ Thay màn hình iP 13 Pro Max

✔️ Thời gian thay

⭐ 30 phút

✔️ Bảo hành

⭐ 33 tháng 1 đổi 1

✔️ Quy trình thay

⭐ Xem trực tiếp, lấy liền

✔️ Loại màn hình

⭐ Bóc máy chính hãng Apple, Zin máy ép kính, Zin new công ty

Tạm Kết

Để chiếc iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình xanh của mình được kiểm tra và xác định lỗi chính xác, bạn có thể đem máy đến Hoàng Kiều Mobile. Tại đây, khách hàng luôn được hỗ trợ kiểm tra toàn bộ chức năng điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Với tất cả những thông tin ở trên, chắc là bạn đã biết mình phải làm gì khi chiếc iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình sọc xanh. Chúc bạn sớm khắc phục sự cố thành công!


Các tin liên quan