Lượt truy cập: 1199385

Dung lượng pin iPhone 8 Plus bao nhiêu mAh?

Bạn thắc mắc về dung lượng pin iPhone 8 Plus là bao nhiêu? có đủ để thực hiện các công việc cơ bản của mình hay nhu cầu giải trí của bản thân. Vì vậy, trong bài viết này Hoàng Kiều Mobile sẽ cùng bạn đi khám phá chi tiết về viên pin của điện thoại iPhone 8 Plus để các bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho riêng mình nhé!

Khái quát về dung lượng pin iPhone 8 plus

iPhone 8 Plus là một trong những Smartphone cao cấp của Apple với công nghệ pin mới nhất đảm bảo cho người dùng thời gian sử dụng tốt nhất. Để  có thể hiểu về dung lượng pin iPhone 8 Plus, chúng ta cần xem xét một số yếu tố sau:

Công nghệ pin

iPhone 8 Plus sử dụng công nghệ Li-ion, loại pin phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị di động. Pin Li-ion đảm bảo cho người dùng một thời gian sử dụng tốt và thời gian sạc ngắn.

Dung lượng pin iPhone 8 plus

Dung lượng pin của iPhone 8 Plus là 2691 mAh, mức dung lượng trung bình cho các thiết bị di động cùng khoảng giá.
Hiển thị phần trăm pin tại thanh trạng thái

Thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng của iPhone 8 Plus khoảng từ 14 đến 21 giờ, tùy thuộc vào cách mỗi người sử dụng và hoạt động với cường độ ra sao? Ví dụ: Với cường độ sử dụng cho các tác vụ bình thường, bạn có thể sử dụng iPhone 8 Plus trong một ngày mà không cần sạc pin.

Nếu Pin có mức độ chai dưới 70% hoặc thời gian sử dụng quá ngắn, bạn nên tiến hành thay pin iphone 8 plus để đảm bảo thời gian sử dụng. Bạn có thể chọn pin theo tiêu chuẩn hãng hoặc loại pin dung lượng cao để có thời gian sử dụng lâu hơn.

Thời gian sạc

Thời gian sạc của iPhone 8 Plus là khoảng 2 giờ, tùy thuộc vào sử dụng các tính năng và chế độ sạc. Bạn có thể sạc từ cổng USB gắn với máy tính, tuy nhiên việc sạc đúng theo củ sạc sẽ giúp cho thời gian sạc nhanh hơn. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng nếu sử dụng một nguồn điện không ổn định hoặc quá cao hay cắm vào cổng sạc không đúng có thể gây tổn hại cho pin và giảm thời gian sử dụng.

Cách kiểm tra dung lượng pin của iPhone 8 plus

Có hai cách chính để kiểm tra dung lượng pin của iPhone 8 Plus:

Cách 1: Sử dụng thanh trạng thái

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra dung lượng pin của iPhone 8 Plus bằng cách xem trên thanh trạng thái. Điều này sẽ cho bạn biết chính xác mức độ còn lại của pin và cho phép bạn dễ dàng quản lý nó.

Để kiểm tra dung lượng pin trên iPhone 8 Plus, bạn có thể sử dụng thanh trạng thái (status bar) trên màn hình chính của thiết bị. Thanh trạng thái này nằm ở góc trên bên phải của màn hình và hiển thị mức độ dưới dạng con số từ 0-100%. Ví dụ bạn xem hình minh họa dưới đây, thì pin hiện tại là 44%.

Nếu mức độ sạc của pin hiển thị là 100% là pin đầy. Trái lại, nếu mức độ sạc của pin hiển thị là thấp (<20%), có nghĩa là bạn cần sạc pin của thiết bị càng sớm càng tốt.

Cách 2: Sử dụng trình cài đặt

Kiểm tra dung lượng pin trong màn hình cài đặt của iPhone 8 Plus rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở màn hình cài đặt

Bạn cần truy cập vào màn hình cài đặt của iPhone 8 Plus của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào mục "Cài đặt" từ màn hình chính của điện thoại.

  • Bước 2: Tìm và chọn mục “Pin”

Bằng cách sau khi vào màn hình cài đặt, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau. Bạn cần tìm và chọn "Pin" để kiểm tra dung lượng pin của iPhone 8 Plus.

  • Bước 3: Xem dung lượng pin

Khi bạn chọn "Pin" rồi vào “Tình trạng Pin”, màn hình sẽ hiển thị thông tin chi tiết về dung lượng pin của iPhone 8 Plus. Bạn sẽ thấy mức độ pin hiện tại và thời gian sử dụng tối ưu của điện thoại.
Kiểm tra dung lượng pin Iphone 8 Plus

Với việc sử dụng màn hình cài đặt để kiểm tra dung lượng pin, bạn sẽ có thể dễ dàng biết được mức độ pin hiện tại của iPhone 8 Plus và cảnh báo khi cần thiết. Điều này giúp bạn sử dụng điện thoại một cách hiệu quả nhất.

Mẹo sử dụng iPhone 8 Plus lâu hết pin

Dưới đây là một số mẹo để giúp sử dụng iPhone 8 Plus lâu hết pin, bạn có thể áp dụng cho dế yêu của mình:

  • Tắt tính năng Raise to Wake: Raise to Wake là tính năng sẽ kích hoạt màn hình khi bạn nâng điện thoại lên. Nếu bạn không sử dụng tính năng này, hãy tắt nó để giảm sử dụng pin.

  • Chọn lọc ứng dụng hiển thị thông báo trên màn hình khoá: Bạn có thể chọn lọc các ứng dụng mà bạn muốn hiển thị thông báo trên màn hình khoá. Điều này sẽ giúp giảm sự tốn kém của pin do hiển thị thông báo.

  • Vô hiệu hoá “Làm mới ứng dụng nền”: Khi bạn vô hiệu hóa tính năng "Làm mới ứng dụng nền", điện thoại sẽ không tự động cập nhật các ứng dụng mà bạn không sử dụng trong một thời gian dài. Điều này sẽ giúp giảm sử dụng pin.

  • Tối thiểu hoá thời gian tự động khoá màn hình: Bạn có thể tùy chỉnh thời gian tự động khoá màn hình để giảm thời gian mà tiêu hao khi chạy màn hình. Điều này sẽ giảm tiêu thụ năng lượng của màn hình, giúp pin dùng lâu hơn. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian tự động khoá màn hình từ Cài đặt > Màn hình & âm thanh > Thời gian tự động khoá và chọn thời gian ngắn nhất mà vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Tắt Bluetooth: Bluetooth là một trong những tính năng tiêu hao pin nhiều nhất của điện thoại. Nếu bạn không sử dụng Bluetooth, hãy tắt nó để tối ưu hoá dung lượng pin. Bạn có thể tắt nó bằng cách vào Cài đặt> Dịch vụ và thiết bị> Bluetooth và tắt nó hoặc sử dụng thanh trạng thái để tắt nó nhanh chóng.

  • Sử dụng chế độ tiết kiệm pin: iPhone 8 Plus có chế độ tiết kiệm pin mà bạn có thể sử dụng để giúp tăng thời gian sử dụng pin.

Đánh giá dung lượng pin của iPhone 8 plus với các đời iPhone trước

Dung lượng pin của iPhone 8 Plus là một trong những yếu tố quan trọng để xác định độ bền và tiện dụng của điện thoại. So với các đời iPhone trước, dung lượng pin của iPhone 8 Plus đã cải thiện rõ rệt. 

So với iPhone 7, dung lượng pin của iPhone 8 Plus đã được nâng cấp. iPhone 8 Plus có dung lượng pin lên đến 2691 mAh, trong khi iPhone 7 chỉ có 1960 mAh. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng điện thoại trong một khoảng thời gian dài hơn mà không cần lo lắng về việc sạc pin. 

Tuy nhiên, dung lượng pin của iPhone 8 Plus vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách sử dụng, cấu hình và tình trạng mạng và các yếu tố liên quan. Chính vì vậy, tốt nhất là bạn nên áp dụng các mẹo tiết kiệm pin để đảm bảo dung lượng pin của điện thoại hoạt động tốt trong ngày.

Có nên mua iPhone 8 plus?

iPhone 8 Plus là một điện thoại cấu hình mạnh mẽ với màn hình lớn, camera tốt và dung lượng pin khá ổn định. Nó cũng hỗ trợ iOS, hệ điều hành rất mượt mà và đa dạng các ứng dụng. Tuy nhiên, nó cũng có hạn chế như khung viền kim loại.

Có nên mua iPhone 8 plus? Tất cả trả lời tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ ưu tiên của bạn. Nếu bạn muốn một điện thoại với camera tốt, dung lượng pin ổn định và màn hình lớn, iPhone 8 Plus có thể là một lựa chọn tốt, còn nếu bạn muốn một điện thoại mới hơn với cấu hình mạnh hơn thì nên xem xét một điện thoại khác.Dung lượng pin iPhone 8 Plus bao nhiêu mAh? bạn biết chưa?This article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Dung lượng pin iPhone 8 Plus bao nhiêu mAh? bạn biết chưa?

 

Các tin liên quan