Lượt truy cập: 1200824

iPhone trả bảo hành có tốt không? Có nên mua iPhone trả bảo hành?

Khái niệm iPhone trả bảo hành vẫn còn lạ lẫm đối với khá nhiều người dùng. iPhone trả bảo hành có tốt không là thắc mắc chung của hầu hết khách hàng khi tìm hiểu hoặc được tư vấn mua sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về chiếc điện thoại iPhone này, giúp bạn dễ dàng quyết định hơn.

 

iPhone trả bảo hành là gì? iPhone trả bảo hành có tốt không?

iphone-tra-bao-hanh-co-tot-khong

Điện thoại iPhone trả bảo hành có tốt không?


Giả sử bạn mua một chiếc điện thoại iPhone chính hãng ở nước ngoài hoặc tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, khi iPhone bị lỗi mà vẫn trong thời hạn bảo hành 12 tháng của Apple, bạn mang tới trung tâm bảo hành.Để hiểu về iPhone trả bảo hành, các bạn tham khảo thông tin sau đây:

Nếu Apple kiểm tra và xác nhận điện thoại của bạn bị lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi một chiếc điện thoại mới 100%, chưa active, nhưng không có phụ kiện đi kèm. Những chiếc điện thoại như vậy được gọi là "iPhone trả bảo hành".

Khi nhận những chiếc điện thoại này, bạn kiểm tra trên trang web của Apple sẽ nhận được thông tin là máy chưa active nhưng thời hạn bảo hành chính hãng sẽ không còn đủ là 12 tháng. Thời hạn bảo hành còn lại của máy sẽ dựa trên thời hạn bảo hành của chiếc iPhone bị lỗi mà chúng ta gửi trả Apple.

Ví dụ, điện thoại của bạn khi mang tới bảo hành đã sử dụng được 5 tháng thì thời gian bảo hành của máy bạn được đổi mới sẽ còn là 7 tháng.

Vậy iPhone trả bảo hành có tốt không?

Điện thoại trả bảo hành là máy mới 100%, chưa active vì vậy so với iPhone cũ, chắc chắn chất lượng bên ngoài sẽ tốt hơn. Về phần mềm bên trong, vì là đồ công nghệ nên máy vẫn có thể phát sinh lỗi, nhưng so với máy lock, máy xách tay cũ, khi đặt câu hỏi iPhone trả bảo hành có tốt không thì rõ ràng vẫn được đánh giá tốt hơn cả.

iphone-tra-bao-hanh-co-tot-khong

Chất lượng của iPhone trả bảo hành đảm bảo hơn máy cũ

Khi chọn mua giữa iPhone cũ và iPhone trả bảo hành, so sánh về tiêu chí chất lượng, iphone đổi bảo hành sẽ đảm bảo hơn. Tất nhiên giá của máy trả bảo hành sẽ cao hơn máy cũ, máy lock.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone mới 100%, chưa kích hoạt nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy chính hãng mới, iPhone trả bảo hành là sự lựa chọn tốt hàng đầu cho bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi mua iPhone máy đổi bảo hành là tìm hiểu, lựa chọn cửa hàng uy tín. Tránh tình trạng bị trà trộn iPhone cũ đóng hộp thành hàng trả bảo hành.

Bạn đã biết những cách tắt nguồn iPhone khi bị treo này?

Kiểm tra máy có chính xác là iPhone trả bảo hành hành hay không?

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã nắm được iPhone trả bảo hành có tốt không. Để kiểm tra chất lượng máy bạn làm theo các hướng dẫn sau đây nhé.

iphone-tra-bao-hanh-co-tot-khong

Việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra xem máy đã được kích hoạt hay chưa bằng cách nhập IMEI máy lên hệ thống kiểm tra thời hạn bảo hành của Apple. Sau khi nhập, kết quả trả về là chưa kích hoạt thì bạn kiểm tra tới bước tiếp theo.

iPhone trả bảo hành vẫn được dán một miếng dán bảo vệ từ mặt trước ra mặt sau. Bạn hãy bật IMEI trên máy lên để kiểm tra xem nó có trùng khớp với IMEI trên vỏ hộp không.

Sau khi đảm bảo được 2 vấn đề trên, bạn hãy kiểm tra kỹ càng ngoài hình máy và các phần khác như loa, màn hình, cảm ứng...

Trên đây là bài viết Hoàng Kiểu Mobile cung cấp tới bạn giúp bạn có thêm thông tin về iPhone trả bảo hành có tốt không để có quyết định mua điện thoại hợp lý nhất cho mình

 

Các tin liên quan