Lượt truy cập: 1196175

Thêm thông tin cực quan trọng về màn hình dòng iPad Pro 2024 được hé lộ

Nguồn tin giải thích rằng, tùy chọn màn hình mờ mới của ‌iPad Pro‌ sẽ được cung cấp cùng với lớp hoàn thiện bằng kính bóng tiêu chuẩn. Nó sẽ làm mờ ở các góc nhìn từ -4° đến +29° và có thể sử dụng một số loại công nghệ chặn ánh sáng xanh để giúp bảo vệ mắt.

 

iPad Pro 2024 sẽ có tùy chọn màn hình mờ
iPad Pro 2024 sẽ có tùy chọn màn hình mờ

 

Hiện chưa rõ tùy chọn màn hình mờ của iPad Pro 2024 có phải là kính "nano-texture" như trên Pro Display XDR và ​​Studio Display hay không. Kính Nano-texture là lớp hoàn thiện mờ giúp phân tán ánh sáng một cách hiệu quả để giảm thiểu độ chói, lý tưởng để sử dụng trong môi trường có nguồn sáng mạnh. Mặc dù lớp phủ màn hình mờ làm giảm phản xạ một cách hiệu quả nhưng chúng cũng làm cho hình ảnh trở nên mờ hơn một chút.

 

Cho đến nay, kính Nano-texture chỉ được cung cấp trên màn hình máy tính để bàn. Việc vệ sinh chúng sẽ khó hơn do bề mặt có kết cấu bám dầu và bụi bẩn bám chặt hơn, nên Apple cảnh báo rằng chỉ nên làm sạch nó bằng vải đánh bóng làm bằng vật liệu mềm, không mài mòn. Do đó, vẫn chưa rõ màn hình mờ trên ‌iPad‌ sẽ bám dấu vân tay như thế nào.

 

Ngoài thay đổi thú vị trên, iPad Pro 2024 còn được đồn đại có thân máy mỏng hơn, chip M3 3 nanomet nhanh hơn và có khả năng sạc MagSafe. Các máy tính bảng này còn đi kèm Magic Keyboard mới và Apple Pencil được nâng cấp.

Các tin liên quan