Lượt truy cập: 1196226

Xiaomi ra mắt smartwatch Black Shark GT3 với màn hình AMOLED, IP68 và pin 10 ngày

Vào tháng 12, hãng đã giới thiệu đồng hồ thông minh Black Shark S1 Pro và S1 Classic cho thị trường toàn cầu. Giờ đây, công ty này vừa tiếp tục ra mắt smartwatch Black Shark GT3 với nhiều tính năng hấp dẫn.

 

Xiaomi ra mắt smartwatch Black Shark GT3
Xiaomi ra mắt smartwatch Black Shark GT3

 

Cụ thể, Black Shark GT3 được trang bị màn hình 1.96 inch, hơi cong ở giữa giống như OPPO Watch 4 Pro. Màn hình cung cấp độ phân giải 410 x 502 pixel, sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng tối đa 600 nits. Nó có vỏ kim loại làm bằng hợp kim kẽm và sử dụng dây đeo bằng da.

 

Smartwatch mới này còn được trang bị pin 250mAh có thời lượng sử dụng lên đến 10 ngày cho một lần sạc. Nó cũng có tính năng gọi Bluetooth và sử dụng ENC (khử tiếng ồn môi trường) để đảm bảo chất lượng cuộc gọi rõ ràng.

 

Đồng hồ mới của Xiaomi có giá hấp dẫn
Đồng hồ mới của Xiaomi có giá hấp dẫn

 

Đồng hồ hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện bao gồm đạp xe, đi bộ, chạy nước rút, HIIT và CrossFit. Nó cũng có xếp hạng kháng nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68.

 

Black Shark GT3 được bán với giá 33.99 USD (khoảng 842 ngàn đồng. Nó có sẵn các tùy chọn màu đen và bạc, với các lựa chọn dây đeo bằng silicon và da.

Các tin liên quan