Lượt truy cập: 1197735

Ép cổ cáp màn hình Samsung Z Fold 2

Ép cổ cáp màn hình Galaxy Z Fold 2 ở đâu ? Hiện nay tình trạng samsung galaxy Fold 2 bị xanh và mất âm thanh trở nên phổ biến.Chính vì thế bài viết dưới đây Hoàng Kiều Mobile sẽ giới thiệu đến quý khách hàng cách khắc phục cho chiếc điện thoại khi gặp phải tình trạng này của bạn.

Ép cổ cáp màn hình mặt kính Samsung Z Fold 2 khi nào ?

Ép cổ,ép cáp màn hình là một dịch vụ sửa chữa hay chính xác hơn đó là thay thế phần cable nằm trên màn hình. Sau đó, tại vị trí panel màn hình được kết nối với cáp dẫn mới vào main của máy để cung cấp nguồn điện cho màn hình, đồng thời truyền dẫn thao tác phản hồi và dẫn dữ liệu hiển thị lên màn hình điện thoại.

Trong một số trường hợp, thay vì bạn phải thay full bộ màn hình Samsung Z Fold 2 của bạn nhưng bạn chỉ cần ép lại cổ cáp màn hình để khôi phục lại toàn bộ chức năng hiển thị của màn hình như ban đầu.

 Các trường hợp này bao gồm:

  • Samsung Z Fold 2 bị tối đen màn hình, mất khả năng hiển thị mặc dù máy vẫn có dấu hiệu lên nguồn

  • Màn hình của máy chớp nháy liên tục, khiến bạn khó chịu và mỏi mắt mỗi khi thao tác và trải nghiệm

  • Z Fold 3 gặp lỗi màn hình trắng, màn hình xanh.

  • Màn hình Z Fold 2 bị nhạt màu, nhiễu màu, mất đoạn, đứt nét,...

  • Samsung Z Fold 2 bị mất âm thanh hay bị nhiễu âm thanh.

Địa chỉ Ép cổ cáp màn hình Z Fold 2 chính hãng , Giá rẻ tại Vũng Tàu

Samsung Z Fold 2 của bạn đang sử dụng vô thì vô tình bị rơi  vào nước hay một lý do nào đó khiến màn hình hiển thị bị những dấu hiệu như: nhòe màu, xanh, nhấp nháy, đơ loạn cảm ứng mất âm thanh, nhiễu âm thanh,… Trường hợp này bạn đừng vội thay màn hình vì nó rất tốn kém nhiều chi phí.

Hoàng Kiều Mobile sẽ giúp bạn kiểm tra sửa chữa bằng cách ép cổ cáp màn hình samsung z fold 2 khi bị hư. Giải pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng chất lượng màn hình sẽ không khác gì so với việc thay mới nó .

Quy trình Ép cổ cáp thế màn hình Samsung Z Fold 2

Bước 1: Nhân viên nhận máy. Kiểm tra lỗi phần cứng, mềm

Bước 2: Báo lỗi, cách khắc phục cho khách hàng

Bước 3:báo giá và chế độ bảo hành

Bước 4: Lựa chọn và test trước khi Ép cổ cáp mới

Bước 5: Ép cổ cáp linh kiện

Bước 6: Hoàn tất, bàn giao máy cho khách hàng

Bước 7: Dán tem, ghi phiếu BH

Thời gian Ép cổ cáp màn hình mặt kính cho Samsung Z Fold 2

Tại cửa hàng của chúng tôi quý khách sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Tất cả quy trình Ép cổ cáp mặt kính Samsung Z Fold 2 đều chỉ diễn ra không quá 3-6 tiếng . Hơn nữa việc tiến hành Ép cổ cáp thế này được diễn ra trực tiếp dưới sự quan sát của bạn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Cam kết chất lượng dịch vụ Ép cổ cáp màn hình Samsung Z Fold 2 tại Hoàng Kiều Mobile

  • Cổ cáp màn hình Samsung Z Fold 2 chính hãng mới 100%

  • Miễn phí đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu cổ lỗi

  • Bảo hành dài hạn từ 24 tháng tùy linh kiện

  • Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề

  • Miễn phí cài đặt ứng dụng


Tạm Kết

Mong rằng với phương châm “Trao chất lượng - Nhận niềm tin” khi đến với Hoàng Kiều Mobile quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên và KTV tại Hoàng Kiều Mobile. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

HOANGKIEUMOBILE cam kết dịch vụ Ép cổ cáp màn hình samsung Galaxy Z Fold 2 chính hãng kèm nhiều ưu đãi cho học sinh , sinh viên , tài xế công nghệ , khách hàng thân thiết. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone giá rẻ, chế độ bảo hành tốt , đổi trả 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất. 


Các tin liên quan