Lượt truy cập: 1194772

Cách xử lý khi Samsung A7 không lên màn hình

 

Samsung A7 không lên màn hình là tình trạng của rất nhiều người gặp phải khi sử dụng dòng máy này. Nguyên nhân của tình trạng này là gì, khi nào bạn cần thay màn hình Samsung A7? Xin mời các bạn cùng giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau.

 

Nguyên nhân và cách xử lý khi Samsung A7 không lên màn hình

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng không lên màn hình Samsung Galaxy A7. Đó có thể là những lỗi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng có những lỗi cần thay linh kiện khá tốn kém:

Samsung A7 của bạn bị hỏng bộ sạc

Có rất nhiều trường hợp khách hàng bị hỏng bộ sạc dẫn đến tình trạng máy hết pin. Khi bật thì chỉ lên nguồn nhưng không thể lên màn hình. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ xem liệu máy của mình có rơi vào tình trạng này không. Thật đáng mừng khi chỉ cần thay một bộ sạc mới chính hãng có cùng công suất với bộ sạc cũ là có thể giải quyết được tình trạng không lên màn hình.

samsung-a7-khong-len-man-hinh-2

Pin điện thoại bị chai

Màn hình bật không lên cũng rất có thể do điện thoại của bạn đã bị chai pin. Việc chai pin thường sẽ xảy ra trong thời gian dài. Tuy nhiên cũng có trường hợp Samsung A7 bị chai pin đột ngột, phồng pin, rò rỉ pin. Đây là trường hợp rất nguy hiểm nếu không xử lý kịp thời. Thay pin Samsung A7 chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng màn hình không lên.

Điện thoại Samsung A7 của bạn bị treo logo

samsung-a7-khong-len-man-hinh-3

Có rất nhiều trường hợp Samsung A7 lên màn hình nhưng bị treo logo mà không vào được màn hình chính. Nguyên nhân của trường hợp này là do: Xóa phải ứng dụng của hệ thống, up nhầm room,... Nếu bạn đã khôi phục lại cài đặt gốc của máy để máy trở về trạng thái như lúc xuất xưởng (máy sẽ mất hết dữ liệu).

Nếu vẫn không giải quyết được tình trạng không lên màn hình do treo táo, bạn phải mang máy tới các cửa hàng uy tín để chạy lại Room cho máy.

Điện thoại bị hỏng màn hình

samsung-a7-khong-len-man-hinh-1

Điện thoại Samsung A7 bị rơi vỡ mặt kính, không lên màn hình

Nếu như điện thoại Samsung Galaxy A7 của bạn bị rơi vỡ, va đập mạnh thì màn hình cũng sẽ không lên được. Để xác định lỗi này, các bạn hãy khởi động lại máy bằng cách nhấn và giữ phím nguồn để tắt điện thoại đi và bật lại. Nếu bạn nghe thấy âm thanh khởi động hoặc điện thoại rung lên nhưng màn hình vẫn không lên thì điện thoại của bạn đã bị hỏng màn hình.

Thay màn hình mới cho điện thoại Samsung A7 là giải pháp cuối cùng cũng là giải pháp tốn kém nhất mà không người dùng nào mong muốn gặp phải.

Nếu các bạn không thể xác định được lỗi không Samsung A7 không lên màn hình là do nguyên nhân nào, hãy mang máy trực tiếp tới các địa chỉ sửa chữa uy tín để kiểm tra và khắc phục.

Cách xử lý khi Samsung A7 không lên màn hìnhThis article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Cách xử lý khi Samsung A7 không lên màn hình

 

Các tin liên quan