Lượt truy cập: 1194478

ĐỪNG BỎ LỠ LOẠT TÍNH NĂNG THÚ VỊ MỚI DÀNH CHO SAMSUNG GALAXY WATCH TẠI VIỆT NAM

Mới đây, trang chủ Samsung Việt Nam cho biết hãng đã gửi một bản cập nhật lớn tới những ai đang sở hữu một trong những chiếc smartwatch gồm: Galaxy Watch, Galaxy Watch Active, Galaxy Watch Acive 2 và Galaxy Watch 3. Loạt tính năng mới được xây dựng dựa trên những điểm mới mẻ của One UI 4 và giúp Galaxy Watch chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời đem đến nhiều tùy chọn mặt đồng hồ mới. Dưới đây là một số thay đổi được hãng đề cập.

 

 

Đừng bỏ lỡ loạt tính năng sức khỏe mới dành cho Galaxy Watch tại Việt Nam 10

 

 

Những lựa chọn mặt đồng hồ mới

 

 

Đây là phần hấp dẫn nhất trên bản nâng cấp mới lần này. Cụ thể, Samsung đã bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ độc quyền của Galaxy Watch4 vào trong lựa chọn của các thế hệ Galaxy Watch trước đó, tiêu biểu như Số lớnNăng độngĐộng vậtNhân vật dễ thương…Nhiều mặt đồng hồ được xây dựng với mục đích gia tăng mức cá nhân hóa cho chủ nhân Galaxy Watch. Ví dụ như giao diện Năng động cho phép bạn thay đổi màu chủ đạo khi vuốt lên không gian hiển thị của đồng hồ.

 

 

Đừng bỏ lỡ loạt tính năng sức khỏe mới dành cho Galaxy Watch tại Việt Nam 4

 

 

Phát hiện té ngã dù bạn di chuyển hay đứng yên

 

 

Không chỉ dừng lại ở việc nhận diện những cú ngã mạnh của người dùng trong quá trình di chuyển và thực hiện các động tác tập luyện thể chất, tính năng Phát hiện té ngã mà Samsung mới gửi tới người dùng còn hỗ trợ nâng cao độ nhạy để có thể nhận diện cả những trường hợp té ngã dù người đeo đang đứng yên. Việc nhận diện này sẽ được thực hiện trên những thiết bị ra mắt trong hai năm trở lại đây như Galaxy Watch Active2, Galaxy Watch3 series và Galaxy Watch 4 series. Sau khi phát hiện té ngã, chiếc smartwatch sẽ tiến hành gửi một thông báo khẩn tới liên hệ mà chúng ta thiết lập trước đó để sớm nhận được sự hỗ trợ từ người mà chúng ta tin cậy.

 

 

Đừng bỏ lỡ loạt tính năng sức khỏe mới dành cho Galaxy Watch tại Việt Nam 2

 

 

Cập nhật Thử thách nhóm khi tập luyện

 

 

Tính năng Thử thách nhóm sẽ giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin về quá trình luyện tập thể thao với bạn bè của mình, từ đó khơi gợi phong trào tập luyện lành mạnh để nâng cao sức khỏe và có thêm tinh thần phấn đấu. Sau khi thêm một người bạn hoặc người thân vào mục Thử tháchbạn sẽ theo dõi được thành quả luyện tập mỗi ngày của người đó, rất hiệu quả cho những nhóm có chung niềm đam mê thể thao.

 

 

Đừng bỏ lỡ loạt tính năng sức khỏe mới dành cho Galaxy Watch tại Việt Nam 3

 

 

Đừng bỏ lỡ bản cập nhật cho Galaxy Watch này

 

 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy Watch nằm trong danh sách cập nhật phần mềm nói trên, hãy truy cập vào ứng dụng Galaxy Wearable (Android) hoặc Galaxy Watch (iOS).Tại đây, bạn vào theo đường dẫn Cài đặt đồng hồ Cập nhật phần mềm đồng hồ để nâng cấp phiên bản mới cho chiếc Galaxy Watch của mình.

 

 

Đừng bỏ lỡ loạt tính năng sức khỏe mới dành cho Galaxy Watch tại Việt Nam 5

 

 

Theo: Samsung Newsroom

Các tin liên quan