Lượt truy cập: 501189

► Thắc Mắc Của Khách Hàng Với Trung Tâm

► Thắc Mắc Của Khách Hàng Với Trung Tâm.
 

1. Nếu như sau khi sửa chữa về sử dụng không ưng ý thì khách hàng có được nhận lại phí không ?

Đáp : Trung tâm không có chính sách hoàn lại chi phí, nhưng sẽ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần nếu linh kiện, cụ thể là mặt kính cảm ứng Điện Thoại gặp sự cố lỗi từ nhà sản xuất. Với điều kiện kính không bị rơi vỡ.
 

2. Chế độ bảo hành thế nào, có dài không ?

Đáp : Chế độ bảo hành của trung tâm được kéo dài từ 3-12 tháng tùy từng loại linh kiện. Trung tâm luôn cố gắn đem đến thời hạn bảo hành sửa Điện Thoại dài nhất có thể, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
 

3. Những thắc mắc của tôi về dịch vụ thay mặt kính Điện Thoại có thể được giải đáp ở đâu ?

Đáp : Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng. Hiện tại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho trung tâm, thông qua hotline hỗ trợ của từng chi nhánh hoặc thông qua kênh chát trực tuyến của chúng tôi.