Lượt truy cập: 1189971

CAVIAR GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN IPHONE 13 PRO VỚI MẶT LƯNG LÀM TỪ CHIẾC TESLA MODEL 3 BỊ NẤU CHẢY

Theo đó, nhóm Caviar gần đây đã lấy cảm hứng để mở rộng bộ sưu tập Visionaries của mình với một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt và tượng bán thân của Elon Musk - cả hai đều được làm từ một chiếc xe Tesla đã bị nung chảy.

 

 

iPhone 13 Pro Tesla Electro (ảnh 1)

 

 

Đầu tiên, phiên bản iPhone 13 Pro Tesla Electro có khung được làm từ titan với lớp phủ PVD màu đen. Điều này tương phản với vật liệu composite màu trắng (có khả năng chống va đập) và mặt lưng bằng nhôm. Được biết, vật liệu tạo nên mặt lưng điện thoại này được lấy từ thân của một chiếc Tesla và có các hình khắc của Musk, logo Tesla và chính chiếc xe. Bên trên đó là một miếng đệm bằng đồng, một sự tôn vinh các cuộn dây của động cơ điện tạo ra những chiếc xe như vậy.

 

 

iPhone 13 Pro Tesla Electro (ảnh 2)

iPhone 13 Pro Tesla Electro (ảnh 3)

iPhone 13 Pro Tesla Electro (ảnh 4)

 

 

Sẽ chỉ có 99 điện thoại iPhone 13 Pro Tesla Electro được sản xuất, và nó sẽ có giá khởi điểm lên tới 6,760 USD (khoảng 153 triệu đồng).

 

 

tượng bán thân Elon Musk

 

 

Trong khi tượng bán thân Elon Musk nằm trên một đế bằng đá cẩm thạch đen với một tấm bảng kép mạ vàng có số series của tượng bán thân - chỉ có 27 chiếc được làm. Bức tượng bán thân được làm từ các bộ phận kim loại của một chiếc Tesla Model 3 đã được làm lại, đó là mui xe, cửa ra vào,... Hãy xem video dưới đây để xem quá trình này. Nếu bạn muốn có một trong 27 bức tượng bán thân Elon Musk, bạn sẽ phải trả số tiền lên tới 3,220 USD (khoảng 73 triệu đồng).

 

 

 

 

Theo: GMArena

Các tin liên quan