Lượt truy cập: 1193254

Cách fix lỗi iPhone 6 Plus lock nhanh chóng với sim ghép 4G

Khi sử dụng iPhone lock bạn có thể gặp phải một số lỗi. Bài viết hướng dẫn fix lỗi iPhone 6 Plus lock dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách sử dụng sim ghép để sửa lỗi hoàn toàn cho điện thoại.

 

Hướng dẫn fix lỗi iPhone 6 Plus lock với sim ghép

iPhone 6 Plus lock cũ là điện thoại đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi mẫu mã giống với máy quốc tế và là sản phẩm chính hãng nhưng có giá rẻ hơn khá nhiều.

Điểm hạn chế của chiếc điện thoại này là bị khóa mạng, khi dùng ở Việt Nam, nó cần được được unlock bằng mã code mua của nhà mạng nước ngoài hoặc cách đơn giản hơn là sử dụng sim ghép VFsim.

Chi phí để mua mã code đắt đỏ và khá phức tạp nên cách sử dụng sim ghép được sử dụng phổ biến vì chi phí thấp, dễ thực hiện và khả năng fix lỗi iPhone 6 Plus lock hoàn toàn của sim ghép.

fix-loi-iphone-6-plus-lock-2

Nếu như sử dụng sim ghép trước đây, máy vẫn sẽ mắc một số lỗi như kiểm tra tài khoản và nạp tiền *101#, *100*, lỗi danh bạ, iMessage, hotspot... Tuy nhiên, với thế hệ sim ghép 4G mới như hiện nay, các lỗi đó có thể được sửa, biến imáy lock thành máy quốc tế.

Cách fix lỗi iPhone 6 Plus lock bằng sim ghép

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được sim ghép tại các cửa hàng bán điện thoại. Khi đã mua được sim ghép, bạn chỉ cần ghép sim mới vào điện thoại, các lỗi như *101#, iMessage, Facetime,... đều được fix 100%.

Cách thức sử dụng sim ghép fix lỗi iPhone 6 Plus lock vô cùng đơn giản, bạn không cần dùng tới các phần mềm hỗ trợ hay các bước thiết lập phức tạp nào.

Điện thoại sau khi unlock có thể sử dụng ổn định, sóng tốt, các chức năng, tính năng khác đều hoạt động bình thường.

fix-loi-iphone-6-plus-lock-3

Tuy nhiên, nếu điện thoại iPhone lock bạn mua được phân phối bởi nhà mạng Nhật thì sim ghép không sửa được lỗi có âm thanh khi chụp ảnh, bởi đây là chính sách của định của đất nước Nhật Bản. Điều này cũng không hề đáng ngại phải không nào.

Lời Kết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết. Hi vọng rằng nó đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để fix lỗi iPhone 6 Plus lock.

 

Các tin liên quan